Những Mẫu Thiết Kế Cửa Phòng Ngủ Hiện Đại

Những Mẫu Thiết Kế Cửa Phòng Ngủ Hiện Đại

Hiện nay những mẫu cửa phòng ngủ đẹp được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, đa dạng mẫu mã và thiết kế đẹp mắt, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Bài viết dưới đây là những mẫu cửa phòng ngủ đẹp nhất 2023 và các lưu ý khi chọn mua mà Nội Thất Eco muốn chia sẻ cho bạn có thể tham khảo.

CỬA PHÒNG NGỦ

Cửa phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho thiết kế nội thất phòng ngủ trở nên thu hút và nổi bật hơn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu cửa với chất liệu đa dạng, khiến cho nhiều gia đình gặp khó khăn trong việc lựa chọn.

Tiêu Chí Của Một Bộ Cửa Phòng Ngủ Đẹp

Tiêu Chí Của Một Bộ Cửa Phòng Ngủ Đẹp

Phòng ngủ là không gian riêng để chúng ta có thể nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc vất vả. 

Để lắp đặt được 1 chiếc cửa tốt thì cần lưu ý những gì? Tiêu chí đặt ra cho 1 bộ cửa phòng ngủ bằng gỗ là gì? Có nên lựa chọn bộ cửa phòng ngủ bằng nhôm kính hay không?

  1. Chọn vật liệu cấu tạo nên cửa

Chọn vật liệu cấu tạo nên cửa

Vật liệu tạo nên 1 bộ cửa phòng nghỉ đẹp được người tiêu dùng quan tâm thường sẽ là cửa gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp.

Cửa phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên từ đâu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Tuy nhiên thì với sự săn lùng của rất nhiều loại gỗ tự nhiên quý hiếm để làm cửa. Đã khiến cho nguồn tài nguyên gỗ bị cạn kiệt.

Kích thước cửa phòng nghỉ ngơi gỗ đẹp lại hợp phong thủy sẽ giúp cho người sử dụng cảm thấy thư giãn thoải mái hơn.

  1. Chọn màu sắc cửa phòng ngủ đơn giản

Chọn màu sắc cửa

Khi lựa chọn màu sắc cho mỗi bộ cửa. Thì màu sắc và kiểu dáng của bộ cửa là điều mà hầu hết ai cũng đều phải quan tâm. Bởi nếu như căn phòng ngủ của bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển màu vân gỗ.

  1. Nhu cầu sử dụng cửa phòng ngủ

Nhu cầu sử dụng

Nhu cầu sử dụng cửa phòng nghỉ như thế nào? Phòng ngủ dành cho ai. Nếu dành cho trẻ thì nên chọn những màu sắc tươi sáng màu sắc mà trẻ yêu thích.

Những Mẫu Cửa Phòng Nghỉ Ngơi Đẹp Nhất Hiện Nay

Những Mẫu Cửa Phòng Nghỉ Ngơi Đẹp Nhất Hiện Nay

Hiện nay, cửa phòng nghỉ ngơi bằng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp là 2 loại phổ biến được lựa chọn nhiều nhất trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Các sản phẩm này có mẫu mã, thiết kế đa dạng và giá thành phù hợp.

Cửa Phòng Ngủ Bằng Gỗ Tự Nhiên

Bằng Gỗ Tự Nhiên

Cửa gỗ tự nhiên là sản phẩm truyền thống có từ lâu đời, có giá trị cao, độ bền tốt nhất trong các loại cửa và tính thẩm mỹ cao. Trên thị trường hiện có nhiều nơi cung cấp cửa gỗ tự nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn tại nơi cung cấp uy tín và chất lượng.

Cửa Phòng Nghỉ Bằng Gỗ Công Nghiệp

Bằng Gỗ Công Nghiệp

Cửa gỗ công nghiệp được nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, mẫu mã vô cùng đa dạng và nhất là giá thành rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên. Cửa gỗ công nghiệp được chế tạo bằng các nguyên liệu tổng hợp, các chất phụ gia tạo màu, chống mối mọt và tạo nên sản phẩm phù hợp với môi trường tại Việt Nam.

Cửa Phòng Ngủ Bằng Nhựa Lõi Thép

Bằng Nhựa Lõi Thép

Cửa nhựa lõi thép được nhiều khách hàng lựa chọn bởi đặc tính cách âm, cách nhiệt, độ bền cao, đóng mở êm ái cùng hệ gioăng kép đặc biệt. Cửa có nhiều màu sắc và đa dạng mức giá cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, với thiết kế kiểu dáng bị hạn chế, ít mẫu mã nên chưa đáp ứng được nhu cầu của đại đa số khách hàng.

Cửa Phòng Ngủ Bằng Nhôm Kính Cao Cấp

Cửa Phòng Ngủ Bằng Nhôm Kính Cao Cấp

Cửa nhôm kính cao cấp tương tự như cửa nhựa lõi thép, chúng có ít mẫu mã hơn các loại cửa khác. Đa phần cửa nhôm kính được sử dụng kính cường lực và tấm nhôm đơn giản.

Cửa Phòng Ngủ Bằng Nhựa Composite

Bằng Nhựa Composite

Cửa nhựa composite hay còn được gọi là cửa giả gỗ composite, là dòng cửa giả gỗ với thiết kế đẹp mắt hiện đại, được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế đa dạng và giá thành hợp lý.

Cửa có bề ngoài như cửa gỗ, nhưng thành phần bên trong là bột gỗ và nhựa nên có những ưu điểm nổi bật là khả năng chống mối mọt, chống cong vênh, co ngót, nứt nẻ, chống ăn mòn, ẩm mốc cực tốt.

Cửa Phòng Nghỉ Bằng Nhựa ABS Hàn Quốc Cao Cấp

Bằng Nhựa ABS Hàn Quốc Cao Cấp

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc cao cấp đang được bán chạy trên thị trường hiện nay với mẫu mã đẹp và sang trọng, độ bền cao lên đến 20 năm, không cong vênh, mối mọt, chống nước tốt, giá thành phải chăng.

Cửa Phòng Nghỉ Gỗ HDF VENEER

Cửa Phòng Nghỉ Gỗ HDF VENEER

HDF Veneer thực chất là ván gỗ công nghiệp, có nguồn gốc từ bột gỗ tự nhiên pha với keo và được ép chặt bằng lực nén cao. Về cơ bản, gỗ HDF và HDF Veneer không có nhiều sự khác biệt. Tuy nhiên, Gỗ HDF Veneer được sơn phủ PU bên ngoài, nên có bề mặtmàu gỗ đẹp như gỗ tự nhiên.

Cửa Phòng Ngủ Gỗ MDF Sơn Màu

Cửa Phòng Ngủ Gỗ MDF Sơn Màu

Gỗ MDF cũng là một loại gỗ công nghiệp có cấu tạo từ gỗ vụn, cành cây, ngọn cây nên khá thân thiện với môi trường. Do tận dụng được nguồn nguyên liệu có sẵn nên giá thành có phần rẻ hơn so với các loại gỗ khác.

Cửa Phòng Nghỉ Bằng Nhựa PVC

Bằng Nhựa PVC

Một trong những chất liệu mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn làm cửa phòng ngủ đó là nhựa PVC Đài Loan. Với cấu tạo nhựa cao cấp, sản phẩm có khả năng chịu nước cao và hầu như không bị ảnh hưởng trong môi trường khắc nghiệt. Không chỉ phù hợp với phòng ngủ, cửa nhựa PVC còn thích hợp làm cửa nhà vệ sinh.

Mục Đích Sử Dụng Cửa Phòng Ngủ

Mục Đích Sử Dụng Cửa

Bạn nên thiết kế cửa phòng nghỉ ngơi dựa trên mục đích và đối tượng sử dụng. Nếu chỉ đơn giản là dùng để ngăn cách không gian riêng tư, bạn có thể thoải mái trong việc lựa chọn chất liệu cửa phòng nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nếu bạn chọn cửa phòng nghỉ ngơi có tác dụng cách âm, cách nhiệt tốt thì cửa gỗ tự nhiên là loại thích hợp nhất.

Kết luận

Lựa chọn mẫu cửa phòng ngủ sao cho phù hợp với sở thích cũng như không gian sống không phải là điều dễ thực hiện. Do đó, chúng tôi hy vọng những mẫu cửa phòng nghỉ ngơi đẹp, hiện đại mà chúng tôi đã tổng hợp phía trên có thể hỗ trợ bạn có thêm những ý tưởng thiết kế phòng ngủ độc đáo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *