Tuyệt Chiêu Trang Trí Phòng Ngủ Không Có Giường

Tuyệt Chiêu Trang Trí Phòng Ngủ Không Có Giường

Trang trí phòng ngủ không giường ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam và trên thế giới. Bạn rất thích phong cách trang trí này nhưng chưa có kinh nghiệm lựa chọn. Cùng Thiết Kế Nội Thất ECo bỏ túi những tuyệt chiêu về cách trang trí phòng ngủ không có giường cực đơn giản để có ngay phòng ngủ tuyệt đẹp khiến ai cũng phải xuýt xoa nhé!

PHÒNG NGỦ KHÔNG CÓ GIƯỜNG

Phòng ngủ là không gian riêng tư và cũng là nơi thoải mái nhất cho gia chủ nghỉ ngơi và thư giãn. Sử dụng phòng ngủ không giường đang là một xu hướng mới hiện nay. Tuy nhiên nhiều gia chủ vẫn còn băn khoăn hay hoài nghi về kiểu thiết kế phòng ngủ này.

Tại Sao Phòng Ngủ Lại Không Có Giường?

  • Do diện tích quá chật chội, nhỏ hẹp

Với diện tích nhỏ hẹp ở chung cư, nhà phố như hiện nay thì việc trang trí phòng ngủ mang lại khá nhiều tiện ích. Không chỉ dễ di chuyển, chi phí thấp mà còn giúp phòng ngủ rộng thoáng hơn rất nhiều.

Chọn cách trang trí phòng ngủ giúp bạn tiết kiệm diện tích cực tối ưu.

  • Tiết kiệm chi phí cho căn hộ đi thuê

Với những bạn trẻ hay gia đình còn đang đi thuê nhà thì việc sắm một chiếc giường với mục đích sử dụng ngắn hạn sẽ gây lãng phí. Vì thế họ có xu hướng không sử dụng giường để tiết kiệm một khoản chi tiêu.

Trang trí phòng ngủ không chỉ tuyệt đẹp. Mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí sắm sanh khi chưa có điều kiện.

  • Ưa chuộng các thiết kế phòng ngủ du nhập từ châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc

Đâu phải lúc nào phòng ngủ cũng cần đến một chiếc giường lớn ở trung tâm căn phòng. Nếu là một tín đồ của phim ảnh Hàn Quốc, Nhật Bản thì bạn cũng thường bắt gặp thấy phòng ngủ của họ không hề có giường.

Ở các nước này giường ngủ thường là nệm, đệm, chăn ga trải xuống nền gỗ theo phong tục truyền thống. Kiểu trang trí phòng ngủ không có giường này vốn rất phù hợp với những căn phòng nhỏ hẹp.

  • Cá tính, thích sự năng động, hiện đại

Trang trí phòng ngủ không có giường được nhiều người cực yêu thích. Bởi nó thể hiện tính hiện đại, năng động cùng nhiều kiểu dáng mới lạ cho cuộc sống thư giãn vô cùng thoải mái.

Trang trí phòng ngủ không giường đem lại sự thoải mái, năng động và dễ dàng di chuyển.

  • Đảm bảo độ an toàn hơn cho trẻ nhỏ (tránh va ngã)

Trẻ nhỏ hiếu động, nghịch ngợm, khi ngủ chúng thường lăn lung tung khó kiểm soát nên khi sử dụng giường sẽ không đảm bảo được an toàn. Phương pháp tối ưu để bạn yên tâm hơn chính là trang trí phòng ngủ đẹp phù hợp với tuổi bé.

Trang trí phòng ngủ không giường luôn đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ mọi lúc mọi nơi

Tại Sao Phòng Ngủ Lại Không Có Giường?

Mẫu Trang Trí Phòng Ngủ Không Giường Tuyệt Đẹp Và Cá Tính

1. Mẫu trang trí phòng ngủ không có giường độc đáo

Trang trí phòng không giường nhưng vẫn nổi bật. Tone tím mang lại sự mềm mại, lãng mạn.

Trang trí phòng ngủ thì tất cả những gì bạn cần chỉ là một tấm đệm và bộ chăn gối.

Khi trang trí phòng không giường thì đệm của bạn sẽ đặt trực tiếp trên sàn. Nếu bạn sợ sàn nhà ẩm sẽ ảnh hưởng đến đệm thì có thể thêm một lớp lót bên dưới.

2. Mẫu trang trí phòng ngủ không có giường phối hợp các vật dụng gỗ

Thiết kế phòng ngủ không cần giường kiểu Hàn Quốc. Mô phỏng theo các dạng phòng ngủ truyền thống của xứ sở kim chi

Trang trí phòng ngủ theo kiểu phương Tây ấn tượng. Ở nước ngoài họ thường có các phòng ngủ áp mái xinh xắn. Bạn nên trang trí cho cả căn phòng cùng một màu sắc nhã nhặn

Trang trí phòng ngủ không có giường với nhà mái bằng 2 tầng. Kết hợp cùng các đồ vật trang trí sẽ tôn lên vẻ đẹp hiện đại.

Mẫu trang trí phòng không có giường với tấm pallet lót chống ẩm phía dưới. Vừa gọn nhẹ lại cực thuận tiện khi di chuyển.

Cửa sổ đầu giường đem đến ánh sáng tự nhiên rạng rỡ. Thêm vài chậu cây xanh giúp mang thiên nhiên vào nhà. Mẫu trang trí phòng ngủ này kết hợp với bàn trà, ghế dài góp thêm cho căn phòng đẹp cực phong cách và tiện lợi.

Mẫu Trang Trí Phòng Ngủ Không Giường Tuyệt Đẹp Và Cá Tính

3. Mẫu phòng ngủ không có giường đẹp bất chấp thời gian

Trang trí phòng ngủ dễ thương và cực xinh cho mọi góc nhìn.

Trang trí phòng ngủ tạo ra các khoảng không gian mới. Bức tường trống trải được tận dụng trưng bày những ý tưởng dành cho công việc.

Phòng ngủ với cửa sổ thoáng mát . Cả căn phòng tràn ngập ánh sáng chan hòa.

Cực kỳ tiện lợi với cách trang trí phòng ngủ như trên. Kết hợp một chút phá cách với đầu giường bằng họa tiết gợi nhớ biển cả .

Với một chiếc thảm len đơn giản. Bạn hãy chọn trang trí phòng ngủ với drap gối nệm cùng tông màu trắng. Đảm bảo căn phòng sẽ sạch sẽ, cực xinh và vô cùng thoải mái.

Không cần tốn một khoản tiền lớn cho một chiếc giường lớn đặt giữa phòng. Bạn vẫn có thể sở hữu một căn phòng ngủ đẹp tinh tươm như trên.

Căn phòng ngủ theo phong cách hobo đẹp mê mẩn. Chỉ cần tìm một bộ chăn ga thật ấn tượng và độc đáo là bạn đã tạo ra sự khác biệt.

Khi góc ngủ ở tầm thấp thế này, bạn có thể thay thế một chiếc bàn đầu giường bằng một món đồ bất kỳ. Thêm một tấm thảm xinh xắn tô điểm cho sàn nhà sinh động hơn.

Mẫu phòng ngủ không có giường đẹp bất chấp thời gian

Kết Luận

Trên đây là một số cách trang trí phòng ngủ không có giường muốn giới thiệu với các bạn. Cách thiết kế này các bạn vừa có thể tiết kiệm được chi phí lại vừa có thể sở hữu một không gian phòng ngủ cá tính, khác biệt.Quý khách vui lòng liên hệ cho xưởng gỗ CHÚNG TÔI hoặc văn phòng giao dịch thiết kế nội thất phòng ngủ để được tư vấn trọn vẹn và chân tình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *